Những loại da tươi nào được sử dụng thuộc da

[tintuc]

 


Da (da thuộc thành phảm) được làm bằng cách xử lý hóa học da tươi sống, qua một quá trình được gọi là thuộc da. Quá trình này là để bảo quản da sống, Da thành phẩm sẽ được sử dụng cho một số mục đích sản xuất như sản xuất giày dép, hàng may mặc và đồ bọc nội thất.

Da bò

Da bò là loại da được sử dụng phổ biến nhất để làm các sản phẩm từ da. Trung tâm Công nghệ Satra cho biết 64% da thuộc trên thế giới mỗi năm được làm từ da bò. Da bò được sử dụng để sản xuất nhiều sản phẩm, đặc biệt là giầy, quần áo, ví, thắt lưng và các mặt hàng bọc.

Da cừu

Da cừu được sử dụng cho các mặt hàng như áo khoác và thảm. Lớp trong có thể được để nguyên, làm cho các món đồ bằng da cừu trở nên đặc biệt ấm áp. Da cừu cũng được sử dụng để làm các mặt hàng da mềm và sang trọng như găng tay và áo khoác.

Da heo

Da heo thường được sử dụng cho áo khoác, quần áo thể thao và yên xe. Da heo có một lớp hoàn thiện rất mịn và có thể được sử dụng để làm da lộn.

Da dê non

Theo trang web Dockers, da dê non là một loại da nhẹ, mềm, chắc và xốp. Da dê non được sử dụng chủ yếu trong sản xuất quần áo và giày dép.

Da Trâu

Da trâu dày và chắc có độ mềm tương tự như da bò. Giống như da bò, nó có thể được sử dụng cho nhiều loại sản phẩm. Do độ bền của nó, nó là lý tưởng cho giày và áo khoác.

Da hươu và nai sừng

Da của hươu và nai sừng tấm đã được người Mỹ bản địa sử dụng trong nhiều thế kỷ. Da hươu mềm và mịn nhưng thiếu độ chắc như da bò. Da nai sừng mềm và chắc nhưng hiện nay khá hiếm.

Da cá sâu nuôi và Da cá sấu tự nhiên

Da cá sấu nuôi và da cá sấu tự nhiên rất hiếm và do đó đắt tiền. Chúng được sử dụng để làm các mặt hàng da sang trọng và có thiết kế riêng như giày ống, túi xách và ví...

Da trăn, rắn

Da trăn, rắn được quan tâm đến với vẻ đẹp độc đáo của nó hơn là độ bền của nó. Nó mỏng và rất linh hoạt, rất lý tưởng cho các phụ kiện cao cấp.

Da chuột túi

Da Kangaroo cực kỳ chắc chắn nhưng mềm mại và rất linh hoạt. Nó được sử dụng để làm da xe máy và một số mẫu giày đá bóng hiện đại. Các nhà sản xuất giày bóng đá thường gọi da kangaroo là "da K".

Da đà điểu

Da đà điểu hấp dẫn, mềm, chắc và đắt tiền. Nó được sử dụng trong các sản phẩm thiết kế khác nhau, từ các phụ kiện nhỏ đến đồ nội thất bọc.

Da ngựa vằn

Da ngựa vằn là một loại da động vật kỳ lạ và đắt tiền. Da ngựa vằn thường được sử dụng để bọc đồ nội thất, phụ kiện và túi xách.

Da cá 

Da cá cũng có thể được sử dụng để làm da thuộc. Da cá mập mềm, bóng bẩy và bền nhưng rất đắt. 

Theo trang web Sadhana Tanning Co., da cá đuối đã được sử dụng để làm các sản phẩm da ở Nhật Bản trong nhiều thế kỷ. Nó hiện được sử dụng bởi một số nhãn hiệu thiết kế trong sản xuất các phụ kiện thời trang như túi xách, da cá đuối rất đắt. 


[/tintuc]

Ant Green
0976 930828
Hỗ trợ mua hàng